So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Ngày đăng: 23:32:42 19-09-2017
1.      Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
2.      Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
3.      Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Tags:
Chat ngay để nhận tư vấnChat với chúng tôi qua ZaloĐể lại lời nhắn cho chúng tôi
Liên hệ